Chính sách về bảo hành

MEN VI WATCH tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm đồng hồ G–Kinze tại Việt Nam. Khi mua hàng tại cửa hàng hoặc các đại lý của chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi đã đưa ra những chính sách cụ thể, rõ ràng sau đây: 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ G-KINZE

  • Sản phẩm được bảo hành nếu có đầy đủ sổ/ số thẻ/ giấy bảo hành đi kèm. Bên cạnh đó, giấy bảo hành cũng cần có đầy đủ tất cả các thông tin như mã số đồng hồ, ngày mua hàng, địa chỉ mua hàng, có xác nhận từ phía đại lý ủy quyền chính thức của hãng. 
  • Thời gian bảo hành tiêu chuẩn của đồng hồ G–Kinze là 1 năm cả về máy và pin. Hãng chỉ bảo hành hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng về linh kiện hoặc máy khi đã xác định chính xác lỗi từ phía nhà sản xuất. 
  • Thực hiện đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày đầu tiên. 
  • Chỉ thực hiện sửa chữa, bảo hành, thay thế mới cho những linh kiện ở bên trong của đồng hồ. Hãng sẽ không đổi hoặc thay thế đồng hồ mới (sau 7 ngày đầu tiên mua đồng hồ). 
  • Chú ý: Chế độ bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng chứng minh sản phẩm mua tại MEN VI WATCH, có giấy bảo hành đầy đủ. Vì thế, khách hàng cần phải thực hiện bảo quản giấy tờ liên quan tới sản phẩm một cách cẩn thận nhất. 

* Trường hợp nào không được phép bảo hành:

  • Không bảo hành trong trường hợp phần ngoài đồng hồ bị hư hại như mặt kính, vỏ đồng hồ, khóa đồng hồ, dây đồng hồ. Ngoại trừ trường hợp lỗi từ phía kỹ thuật.
  • Không bảo hành trong trường hợp người dùng sử dụng không đúng cách.
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa tại những nơi không phải trung tâm bảo hành.