1.  

Chào mừng bạn đến với G-kinze!

Hãy đọc kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi để chúng ta có tiếng nói chung trong khâu bảo hành và tránh tình trạng tranh chấp giữa G-kinze với khách hàng. Tiêu chí của chúng tôi là: “Tạo điều kiện hết sức cho mọi khách hàng”.

THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chính thức này được G-kinze ghi đầy đủ và chính xác các thông tin của đồng hồ như: Thông tin khách hàng, mã sản phẩm, thời gian bảo hành, cơ sở bảo hành.

DUY NHẤT TẠI G-KINZE

1: Bạn sẽ được bảo hành trọn gói 2 năm tính từ ngày mua tại G-kinze.

2: G-kinze sẽ không có bất cứ quy định khắt khe và không thu bất cứ khoản phí nào trong suốt 2 năm bảo hành (trong trường hợp lỗi được xác định do nhà sản xuất), đồng hồ của bạn có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất bạn mang qua sẽ được bảo hành.

3: Hỗ trợ 50% phí bảo hành đối với những lỗi phát sinh do người dùng trong suốt thời gian bảo hành.

Điều kiện bảo hành chung

1: G-kinze sẽ chỉ bảo hành miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất như: hư hỏng các linh kiện bên trong của đồng hồ.

2: Ngoài ra, riêng đối với dòng đồng hồ Pin của đồng hồ bạn mua tại hệ thống của G-kinze sẽ được thay thế miễn phí trọn đời (không áp dụng pin năng lượng từ ánh sáng, loại pin này sẽ áp dụng theo các chính sách bảo hành kèm theo của hãng) và lau dầu cũng miễn phí trong suốt thời gian bảo hành đối với các sản phẩm đồng hồ cơ.

3: G-kinze chấp nhận bảo hành ngay cả khi bạn MẤT THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH liên quan tới chiếc đồng hồ của bạn, toàn bộ thông tin khách hàng G-kinze.com.vn đã lưu trên hệ thống và có kích hoạt BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ thông qua số điện thoại.

Trường hợp không bảo hành

1: Không bảo hành dây, vỏ vì các bộ phận bên ngoài này sẽ bị hao mòn và lão hoá theo thời gian ví dụ như: vỏ máy bị móp méo do va đập, bị trầy xước, phai màu, bong tróc, nứt vỡ, hỏng khoá dây.

  1. Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ trong khi xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao…
  2. Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng đồng hồ ủy quyền chính thức hoặc tại G-kinze, đặc biệt trường hợp khách tự sửa chữa sẽ từ chối bảo hành ngay lập tức.
  3. Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng.

Địa điểm bảo hành

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành

Nếu đồng hồ của bạn có bảo hành quốc tế và vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn có thể mang qua bất cứ trung tâm bảo hành chính thức của các hãng đặt tại Việt Nam hoặc nước ngoài đều được.

Showrom trưng bày và phân phối G-Kinze: 1013 đường 3/2, Phường Minh Phụng, HCM

Thời gian hoạt động:

Sáng 8h – 12h / Chiều 13h – 17h

Thứ 7 làm việc từ 8h đến 12h

Bảo hành tại G-kinze

Đối với các vấn đề của đồng hồ, thông thường, nếu bạn mang qua trung tâm bảo hành vẫn sẽ phát sinh 1 số khoản chi phí (bất kể lỗi do nhà sản xuất hay người dùng). Vì thế, G-kinze khuyên bạn, trong trường hợp đồng hồ gặp vấn đề cần bảo hành, hãy mang tới các cửa hàng của G-kinze để được trợ giúp.

Chúng tôi sẽ giúp bạn an tâm và tiết kiệm thời gian, cũng như cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác (đối với các trường hợp lỗi do nhà sản xuất). Mọi trường hợp bảo hành, G-kinze trực tiếp liên hệ với hãng để được xử lý nhanh nhất và đảm bảo đồng hồ của bạn vẫn hoạt động bình thường và ổn định sau quá trình sửa chữa.

Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h30 – 12h, 13h – 20h các ngày từ thứ 2 tới chủ nhật.

Nếu đồng hồ của Quý khách đã hết hạn bảo hành theo tiêu chuẩn nhưng Quý khách có nhu cầu sửa chữa/ bảo dưỡng/ thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.